21 tháng 12, 2010

Lấy avatar bạn chat

Một ngày nọ, bạn đang chat trên Yahoo! Messenger, bỗng nhiên một người bạn online với avatar mới thật đẹp. Bạn thật sự thấy thích avatar đó, tuy nhiên xin thì không được, phải làm sao đây, chụp màn hình rồi cắt lấy, đâu phải ai cũng biết làm, mà mất công quá có khi kết quả lại không đẹp. Phải làm sao đây?

Chỉ cần vào ĐÂY để dùng: Yahoo! Avatar Grabber

Hãy gõ nick của người bạn kia và Enter. Ô kìa, avatar xinh đẹp mà bạn muốn có đang dần hiện ra. Giờ việc bạn cần làm là lưu nó về máy bằng cách thông thường, ví dụ với Firefox, bạn click chuột phải và Save Image As... . Sau đó hãy dùng nó làm avatar của mình, tôi chắc rằng người bạn kia sẽ rất ngạc nhiên và không hiểu vì sao bạn lại có được avatar của bạn ấy trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Hoặc bạn đang để ý một cô nàng, nhưng ngại chưa dám tỏ tình. Bạn chắc hẳn sẽ muốn có một bức hình của cô ấy với một nụ cười thật tươi cho dù chỉ là nhỏ thôi cũng được. Thật bất ngờ khi được biết cô ấy đang để avatar của mình bằng một bức hình cô ấy chụp trong buổi sinh nhật. Bạn sẽ làm gì để có được nó. Chỉ cần làm các bước đơn giản như tôi vừa nói ở trên. Chúc bạn may mắn nhé!

Rất dễ dàng và đơn giản. Thử ngay nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét