14 tháng 2, 2012

♥ Happy Valentine 2012 ♥

Vậy là lại đến cái ngày mà chocolate và hoa tràn ngập đường phố, trường học, công sở - Valentine. Chúng tôi, những người đang yêu, cũng có kế hoạch riêng cho mình. :)

Đã một năm trôi qua, nhìn lên bàn tay trái ngón áp út hay còn gọi là ngón đeo nhẫn, tôi lại nhớ về một năm trước, cũng là Valentine, một ngày Valentine đơn giản. Hai đứa cùng nắm tay nhau vào PNJ Silver, chọn một cặp nhẫn ưng ý, rồi đi lòng vòng, cuối cùng tắp vào một quán rất ư là bình dân. Thế mà cặp nhẫn kia đã theo chúng tôi suốt một năm qua, có lần chỉ tháo ra để đi đánh bóng thôi, không có nó trên tay lại thấy khó chịu làm sao. Nhẫn thì mới đeo một năm, nhưng đó là Valentine thứ 5 của chúng tôi từ ngày quen nhau.

Năm nay, không giống năm ngoái, cô ấy đã chuẩn bị khá lâu, rất nhiều quà. Đối với chúng tôi, chocolate mỗi năm có thì cũng chỉ có 1 miếng gọi là cho có không khí Valentine, vì cả 2 đều không thích ăn chocolate nhiều, và lại ngày này món này mắc lắm. Tôi đã nhận được một chiếc thiệp hand-made, không sắc xảo, không lộng lẫy nhưng rất đẹp, một cặp vỏ trứng, không biết trứng ngỗng hay trứng gà, được sơn hình cô dâu chú rể rất dễ thương, và một đĩa DVD. Trong đó là một video clip của cô ấy làm, với những lời yêu thương nhân dịp Valentine được gửi qua những tờ giấy trong giai điệu êm ái. Cả 3 món, tôi đều thích, nhưng có lẽ cặp trứng kia không sánh nổi với 2 món quà còn lại mặc dù nó rất dễ thương. Về cái clip, nó làm tôi khá bất ngờ, một phần vì trùng hợp, tôi cũng đã làm 1 video clip tặng cô ấy, phần khác là cô ấy chưa hề có kinh nghiệm trong việc biên tập video nhưng clip rất hay, nếu các bạn để ý sẽ thấy đầu video có một dòng chữ của phần mềm biên tập video ghi vào vì cô ấy đang dùng bản trial.

Về món quà của tôi, tôi lại ngược lại, chỉ bắt đầu từ đêm trước Valentine, và video clip chỉ vừa kịp xuất xong ra file ngay lúc chúng tôi đi ăn về, và đành tặng qua... USB, chứ không có thời gian ghi ra đĩa. Clip chỉ đơn thuần là một sự tổng hợp các hình ảnh của cả hai chúng tôi từ khi quen nhau đến giờ, có thể có những lúc giận nhau xóa bớt thì tôi không nhớ :D, qua các chuyến đi chơi xa gần, những buổi hẹn hò, những phút "tự sướng" và những lần đi chụp sticker, giờ già rồi không đi nữa. Hình được sắp xếp theo thứ tự thời gian, từ lần đi Đà Lạt trước tết mới đây, rồi đến kỳ đi Đà Lạt cùng với lớp sau khi tốt nghiệp trung học,... Do thời gian gấp, và biên tập phim ảnh cũng không phải chuyên ngành học của tôi, nên video chỉ ở mức amateur. Dù vậy, làm xong xem lại tôi cũng thấy thích :">.

Trước khi kết thúc, xin chúc các đôi tình nhân một Valentine hạnh phúc. ♥

♥ From My Girlfriend ♥

♥ For My Love ♥

4 nhận xét: