8 tháng 3, 2012

Mừng 8 tháng 3 - Happy women's day

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 (March 8). Mình có sưu tầm một số hình ảnh vui về phụ nữ. Lâu lâu lướt web thấy ảnh hay nên save về, giờ lọc lại những hình liên quan đến phụ nữ chia sẻ cùng mọi người. :)








Đầu tiên chúng ta nhắc đến vai trò của người phụ nữ. "Họ có thể mang lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn"

Chắc không cần chú thích bạn cũng hiểu :)
Đàn ông giống bluetooth, họ kết nối với bạn khi bạn ở gần, nhưng sẽ tìm kiếm những "thiết bị" khác khi xa bạn. Phụ nữ lại giống Wi-Fi, họ luôn thấy tất cả những "thiết bị" đang sẵn sàng, nhưng chỉ kết nối với cái mạnh nhất.
Hãy xem cách mà phụ nữ và đàn ông cùng nhìn màu sắc. Bạn có thấy giống cái ampli ở trên không?
Một vài thống kê nhỏ về tài chính giữa phụ nữ và đàn ông.

Tình bạn giữa những người phụ nữ, nếu một người phụ nữ đi qua đêm, sáng hôm sau cô ta nói với chồng rằng cô đã ngủ ở nhà bạn. Anh chồng gọi cho 10 người bạn thân nhất của vợ và tất cả họ đểu không hề biết về chuyện đó.
Thế còn tình bạn giữa những người đàn ông, nếu một người đàn ông đi qua đêm, sáng hôm sau về nói với vợ ngủ ở nhà bạn. Cô vợ cũng gọi cho 10 người bạn thân nhất của chồng. Có đến 8 người trong số họ xác nhận có chuyện đó. Hai người còn lại khẳng định anh ấy vẫn còn đang ngủ ở nhà họ.

Những bức ảnh trên xem cho vui thôi nhé. Dù sao thì cũng xin chúc những người phụ nữ tôi yêu, tôi quen và chưa quen luôn mang lại sự "cân bằng" cho cuộc sống của chúng ta.
PhiHDN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét